Chính sách hoàn trả
Trả lại
Việc hoàn tiền thường được chấp nhận trong vòng 30 ngày kể từ ngày giao hàng.
Sau khi nhận được gói hàng, vui lòng liên hệ với nhóm hỗ trợ của chúng tôi ngay lập tức với bất kỳ câu hỏi nào, bao gồm nhưng không giới hạn ở những lý do sau:
Không nhận được gói hàng bình thường
Có, nếu bạn không nhận được gói hàng sau ngày giao hàng thông thường, chúng tôi đảm bảo hoàn lại tiền hoặc gửi lại đơn đặt hàng của bạn trừ khi khách hàng chịu trách nhiệm về việc giao hàng không thành công, chẳng hạn như cung cấp địa chỉ giao hàng sai, không thể hoàn thành thủ tục hải quan vì lý do khách hàng, v.v.
Lưu ý: Nếu các vấn đề sau xảy ra:
Thời tiết khắc nghiệt, sự chậm trễ của bưu điện, thông quan, các cuộc biểu tình của địa phương, v.v. Chúng tôi không thể đảm bảo giao hàng đúng hạn trong trường hợp này, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ bạn, cảm ơn bạn.
Tôi bị mất vài thứ trong lô hàng.
Trước tiên, hãy kiểm tra xem bạn đã nhận được tất cả các hộp liên quan đến đơn đặt hàng của mình chưa. Mỗi hộp nhận được sau đó được làm trống hoàn toàn và đôi khi các bộ phận nhỏ bị mắc kẹt trong khe hở hoặc vật liệu đóng gói. Nếu bạn vẫn không thể tìm thấy sản phẩm của mình, hãy gửi email cho dịch vụ khách hàng ngay lập tức. Bao gồm mô tả về số lượng còn thiếu và hình ảnh của toàn bộ gói hàng. Chúng tôi sẽ gửi chúng đến kho của chúng tôi để kiểm tra hồ sơ giám sát và hồ sơ hình ảnh đóng gói.
Bước:
1. Gửi email cho nhóm hỗ trợ để ủy quyền.
2. Chúng tôi sẽ kiểm tra và xác minh những vấn đề này.
3. Cung cấp giải pháp cho khách hàng theo từng trường hợp cụ thể.
Quay lại
Bằng cách trả lại sản phẩm cho cửa hàng, khách hàng chứng minh rằng các sản phẩm đã được mua từ cửa hàng và không mua toàn bộ hoặc một phần sản phẩm thay thế cho cùng một sản phẩm từ các nhà cung cấp, nhà phân phối khác hoặc các nguồn khác của sản phẩm đó. Hàng trả lại phải được đóng gói trong bao bì ban đầu và không được sử dụng (ngoại trừ lỗi). Không nên bật ESD hoặc các sản phẩm dễ bị ẩm trừ khi trong điều kiện được kiểm soát.
Quy tắc chung:
1. Hàng trả lại thường được chấp nhận trong vòng 365 ngày kể từ ngày giao hàng.
2. Khi khách hàng yêu cầu trả lại vì "vấn đề không chính hãng/hàng giả/chất lượng", việc trả lại phải cung cấp báo cáo chất lượng hợp lệ do cơ quan bên thứ ba được Bộ phận chúng tôi công nhận.
3. Nếu lý do trả lại là lý do của khách hàng (chẳng hạn như mua nhầm các bộ phận, v.v.), khách hàng phải trả bất kỳ chi phí hải quan và các chi phí khác.
4. Chi phí vận chuyển trở lại phải được trả trước; Chúng tôi không chấp nhận hàng hóa trả bằng tiền mặt.