Điều khoản&Điều kiện
Shop điều hành trang web được đặt để cung cấp quyền truy cập trực tuyến vào thông tin sản phẩm do Shop cung cấp (sau đây gọi là "Sản phẩm") và tạo điều kiện mua sản phẩm (sau đây gọi là "Dịch vụ"). Các Điều khoản sử dụng này, cũng như các Điều kiện đặt hàng, được gọi là "Thỏa thuận". Sử dụng Shop, bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện sau đây ("Điều khoản sử dụng") được nêu trong Thỏa thuận này. Bằng cách đặt hàng Sản phẩm, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng và Điều kiện đặt hàng được liệt kê dưới đây. Cửa hàng có quyền sửa đổi Thỏa thuận này bất cứ lúc nào mà không cần thông báo trước cho bạn. Việc bạn sử dụng Trang web sau bất kỳ sửa đổi nào như vậy cấu thành sự đồng ý của bạn để tuân thủ và bị ràng buộc bởi Thỏa thuận sửa đổi. Ngày sửa đổi cuối cùng của Thỏa thuận này được liệt kê dưới đây.
Sở hữu trí tuệ
Chúng tôi là chủ sở hữu hoặc người được cấp phép của tất cả các quyền sở hữu trí tuệ trên trang web của chúng tôi (bao gồm bản quyền, thương hiệu, quyền thiết kế, bằng sáng chế hoặc các quyền sở hữu trí tuệ khác) và các tài liệu được đăng trên trang web. Những tác phẩm này được bảo vệ bởi luật sở hữu trí tuệ và các hiệp ước trên toàn thế giới. Tất cả các quyền đó được bảo lưu.
Bạn có thể in hoặc tải xuống bản sao hoặc trích đoạn của bất kỳ trang nào trên trang web của chúng tôi để sử dụng cá nhân hoặc doanh nghiệp nội bộ của bạn và bạn có thể thu hút sự chú ý của những người khác trong tổ chức của bạn về nội dung được đăng trên trang web của chúng tôi. Việc sao chép một số hoặc tất cả nội dung của trang web này dưới bất kỳ hình thức nào đều bị cấm, trừ khi chỉ nhằm mục đích sử dụng cá nhân hoặc kinh doanh nội bộ và không được sao chép và chia sẻ với bên thứ ba.
Quy trình đặt hàng
Chúng tôi hoan nghênh bạn đặt hàng tất cả các mặt hàng từ trang web của chúng tôi và bạn có thể muốn đọc quy trình đặt hàng để hiểu cách bạn mua hàng và nhận được dịch vụ sau khi thanh toán và vận chuyển.
Điều khoản thanh toán
Cửa hàng cung cấp một số phương thức thanh toán bằng USD thuận tiện, bao gồm Paypal, thẻ tín dụng. Chuyển khoản. Thanh toán phải được thực hiện bằng đồng tiền được sử dụng tại thời điểm đặt hàng dưới đây. Nếu bạn cần một phương thức thanh toán khác.
Tùy chọn vận chuyển
Các cửa hàng cung cấp các loại phương thức vận chuyển khác nhau: chúng tôi có thể giúp bạn sắp xếp giao hàng qua Fedex, DHL, UPS, TNT, EMS hoặc các phương tiện khác mà bạn thích và nếu bạn hợp tác với một số công ty giao hàng cụ thể, bạn có thể chọn dịch vụ hậu cần của riêng mình. Chúng tôi cũng chấp nhận phương thức vận chuyển theo yêu cầu của khách hàng.
Thông thường, thời gian dẫn cho hầu hết các bộ phận là 1-3 ngày làm việc hoặc 5-7 ngày làm việc, yêu cầu đặc biệt cần phải được xác nhận với đội ngũ bán hàng của chúng tôi.
Kiểm soát chất lượng và dịch vụ sau bán hàng
Cửa hàng đảm bảo rằng tất cả các mặt hàng chúng tôi cung cấp đều đến từ nhà máy gốc, đại lý ủy quyền và nhà phân phối ủy quyền, tất cả đều là các bộ phận gốc và mới. Chúng tôi sẽ cung cấp hồ sơ kiểm tra cho tất cả các đơn đặt hàng được giao bởi nhóm dịch vụ khách hàng. Chúng tôi cũng cung cấp bảo hành một năm sau khi giao hàng. Chúng tôi không chấp nhận hủy đơn hàng trừ khi khách hàng có lý do chính đáng. Ví dụ: Có bằng chứng cho thấy hàng hóa của chúng tôi không phải là bản gốc và các bộ phận mới. Khi bạn gặp vấn đề về chất lượng sau khi nhận được hàng, vui lòng liên hệ với chúng tôi trong vòng 3 ngày làm việc, chúng tôi sẽ thay thế các bộ phận mới theo thỏa thuận dịch vụ sau bán hàng. Thỏa thuận dịch vụ sau bán hàng là quy định để cung cấp cho bạn dịch vụ tốt hơn. Bạn có thể cần đọc kỹ để giải quyết các vấn đề về sản phẩm trước khi khiếu nại về sản phẩm. Chúng tôi không chấp nhận hủy đơn đặt hàng sau khi gửi, chỉ thay thế các sản phẩm bị lỗi. Chúng tôi sẽ chỉ chấp nhận các vấn đề về sản phẩm có thiệt hại rõ ràng trong quá trình vận chuyển, miễn là bạn nhận được gói ngay khi bạn nhận được nó và giữ ảnh cho hồ sơ. Khi khách hàng phàn nàn về vấn đề sản phẩm sau 3 ngày làm việc kể từ ngày nhận được xác nhận, chúng tôi sẽ yêu cầu mô tả chính thức về vấn đề sản phẩm. Mô tả phát hành sản phẩm chính thức bao gồm nhưng không giới hạn: mô tả văn bản, hình ảnh, video, thử nghiệm ban đầu, v.v. Cửa hàng sẽ thay thế các bộ phận mới và chịu chi phí vận chuyển cho các bộ phận mới sau khi xác nhận vấn đề sản phẩm. Nếu cần thiết, cửa hàng có thể yêu cầu trả lại sản phẩm bị lỗi để kiểm tra hoặc thử nghiệm, khách hàng nên hỗ trợ trả lại các bộ phận bị lỗi và cửa hàng sẽ chịu chi phí vận chuyển.
Bỏ cuộc
Cửa hàng có trách nhiệm cung cấp hỗ trợ kỹ thuật để đảm bảo trang web hoạt động bình thường, cố gắng tránh gián đoạn dịch vụ hoặc làm gián đoạn khung thời gian trong thời gian ngắn nhất để đảm bảo người dùng có thể giao dịch trên Internet suôn sẻ. Tuy nhiên, do bất khả kháng hoặc các lý do không thể kiểm soát khác khiến trang web bị sập hoặc không thể sử dụng, dẫn đến mất một số hồ sơ, tin nhắn hoặc thông tin, Cửa hàng không chịu trách nhiệm. Cửa hàng không chịu trách nhiệm trong các trường hợp sau đây. Bất kỳ truy cập trái phép hoặc sử dụng bất hợp pháp hoặc trái phép thông tin, bao gồm cả thông tin nhận dạng.
Nếu thông tin người dùng, bao gồm thông tin nhận dạng, được truy cập thông qua việc sử dụng trái phép hoặc không đúng tài khoản người dùng hoặc thông tin đăng nhập hoặc do người dùng không bảo vệ được tên người dùng, mật khẩu hoặc ID khách hàng của người dùng.